RACING GROUP gửi hàng 63 tỉnh thành của Việt Nam theo nhà vận chuyển VN Post,viettel post...
CHỈ NHẬN ĐƠN GỬI ĐI TỈNH > 200K
NHẬN ĐƠN NỘI THÀNH HCM > 100K
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH HCM >500K
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG ĐI TÌNH >2000K
Không nhận đơn hàng nếu không đủ điều kiện trên.
Trong vòng 15 ngày từ khi đặt hàng nếu không có thông báo nào từ RACING GROUP quý khách hàng có quyền hủy đơn hàng và từ chối nhận hàng.
Khi nhận hàng ( trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng ) nếu hàng không như quảng cáo, mô tả được chứng minh bằng hình ảnh, video quý khách có quyền trả lại hàng bằng cách mang qua cửa hàng tại số 21 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM, hoặc gửi hàng qua hãng vận chuyển như viettel post, vn post... ( lưu ý: Trong trường hợp đổi trả RACING GROUP sẽ chịu phí ship 1 chiều cho khách hàng )
- Qúy khách hàng hoàn toàn có thể đổi sản phẩm mới kể cả trong trường hợp không ưng ý hoặc đổi ý không mua nữa ( trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng ) mọi chi phí vận chuyển do người mua chịu và hàng còn mới chưa qua sử dụng, không trầy sước. ( Lưu ý trong trường hợp khách đổi hàng vì lý do không ưng ý thì hàng chỉ được đổi qua sản phẩm tương đương giá chứ không được hoàn trả bằng tiền)
RACING GROUP sẽ tiến hành chuyển khoản trả lại toàn bộ số tiền bằng số tiền sản phẩm khách hàng đã mua cho khách hàng.
Nghĩa vụ của người bán:
- Cung cấp đúng sản phẩm như hình ảnh, mô tả trên web.
- Gửi cho hãng vận chuyển trong thời gian sớm nhất ( tối đa 5 ngày phải gửi hàng đi)
- Thông báo cho khách hàng trong trường hợp hết hàng hoặc hết màu sắc.
- Đổi sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định trên.
- Hoàn trả tiền ( bằng số tiền sản phẩm khách mua) cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi trong vòng 3 ngày sử dụng đầu tiên.
- Bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của RACING GROUP.
Nghĩa vụ của người mua:
- Người mua có trách nhiệm nhận hàng và thanh toán tiền cho đơn hàng đã đặt.
- Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn của người bán và khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Trả tiền vận chuyển 1 chiều trong trường hợp bảo hành sản phẩm.
- Trả tiền vận chuyển 2 chiều trong trường hợp đổi ý không mua nữa hoặc trường hợp không do lỗi của RACING GROUP.
- Quay phim chụp hình sản phẩm tại lúc nhận hàng từ shiper để làm bằng chứng hàng không đúng.
- Xin xác nhận của shipper nếu hàng không đúng và không đủ như đơn hàng đã đặt.
- Mang sản phẩm qua cửa hàng của RACING GROUP để đổi trả hoặc ra bưu điện để gửi hàng về cho RACING GROUP.
QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của từng hãng.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Giao hàng & Nhận hàng
- PHẠM VI ÁP DỤNG :
– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website racinggroup.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
- THỜI GIAN GIAO HÀNG :
– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
– Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
– Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quí khách.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại.
– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.